Home Kênh học tập Cách kiểm tra traffic website bất kỳ với 4 công cụ sau
Hướng dẫn hack trang web

Cách kiểm tra traffic website bất kỳ với 4 công cụ sau

by admin
283 views

Bạn muốn biết điều gì làm cho đối thủ cạnh tranh của bạn thành công? Sử dụng các công cụ phân tích trang web này để định hình lại chiến lược nội dung và tăng lưu lượng traffic vào trang web của bạn. Cùng tìm hiểu các cách kiểm tra traffic website bất kỳ qua bài viết sau nhé.

Phân tích lưu lượng truy cập trang web cho phép các nhà tiếp thị kỹ thuật số tập trung nỗ lực của họ vào các chủ đề tạo ra kết quả tốt và ngừng lãng phí tài nguyên vào nội dung không thu hút được khách truy cập. Google Analytics và Google Search Console là các dịch vụ truy cập để theo dõi lưu lượng truy cập vào một trang web cá nhân. Tuy nhiên, cả hai dịch vụ này đều không hữu ích khi theo dõi đối thủ cạnh tranh.

Phân tích lưu lượng traffic của các trang web khác giúp chúng tôi định hình lại chiến lược nội dung của mình và tập trung vào những gì phù hợp với chúng. Tuy nhiên, để kiểm tra lưu lượng truy cập của các trang web khác, chúng tôi sẽ cần các công cụ của bên thứ ba khác, trong đó chúng tôi sẽ đề cập đến bốn công cụ tốt nhất.

Nội dung bài viết

SEMRush

SEMRush

SEMRush có thể là một công cụ tiện dụng để kiểm tra traffic website bất kỳ cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số trên toàn thế giới. Nó cung cấp tổng quan về lưu lượng truy cập tìm kiếm không phải trả tiền và có trả tiền, sự phân bổ lưu lượng truy cập theo quốc gia và dữ liệu theo khoảng thời gian (1 triệu, 6 triệu, 1 năm, 2 năm và mọi lúc).

Tab phân tích lưu lượng truy cập cung cấp cho bạn bảng phân tích về số lượng khách truy cập mỗi tháng, thời gian trung bình mỗi người dùng dành và phần trăm số người dùng đó thoát trở lại. Bạn cũng có thể tạo báo cáo cho các trang hàng đầu của trang web, số lượng tên miền phụ được liên kết với nó và phân bố theo địa lý của khách truy cập trên toàn cầu.

Để tăng tốc độ phân tích hàng chục đối thủ cạnh tranh của bạn đồng thời, SEMRush cũng cho phép bạn phân tích hàng loạt lưu lượng truy cập của 100 tên miền cùng một lúc. Trong báo cáo cuối cùng, bạn sẽ tìm thấy cùng một dữ liệu (lượt truy cập, số lượng khách truy cập, trang trên mỗi khách truy cập, thời lượng truy cập trung bình và tỷ lệ thoát) mà bạn thấy trong tab tổng quan về tên miền khi phân tích một tên miền riêng lẻ.

Phần nghiên cứu hữu cơ giúp bạn phân tích đối thủ cạnh tranh. Bạn có thể xem bảng phân tích các từ khóa không phải trả tiền hàng đầu mang lại nhiều lưu lượng truy cập nhất cho đối thủ cạnh tranh của mình, mục đích đằng sau các từ khóa xếp hạng và số lượng vị trí mà trang web nắm giữ trong các tính năng SERP khác nhau, chẳng hạn như đoạn trích nổi bật, gói hình ảnh, v.v.

Hơn nữa, SEMRush cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan về các trang xếp hạng hàng đầu của đối thủ cạnh tranh của bạn, điều này có thể giúp bạn thay đổi hoặc lập kế hoạch chiến lược nội dung của mình. Là một công cụ tăng xếp hạng SEO, SEMRush cũng có thể hữu ích để xác định và loại bỏ các liên kết ngược độc hại.

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ phân tích lưu lượng truy cập hữu ích cho doanh nghiệp của mình, hãy dùng thử SEMRush. Để biết thông tin về giá cả, hãy truy cập trang giá của SEMRush.

Xem thêm: Cách gọi facetime từ Android sang Iphone

Similarweb

Similarweb cung cấp cho bạn tổng quan ngắn gọn về tổng số lượt truy cập, tỷ lệ thoát, số trang mỗi lượt truy cập và thời gian trung bình mà khán giả dành cho trang web được phân tích. Bạn có thể xem báo cáo lưu lượng truy cập của trang web trong ba hoặc sáu tháng hoặc ba năm qua trong phần lưu lượng truy cập và mức độ tương tác nếu bạn có gói trả phí.

Ngoài ra, bạn có thể phân tích phân tích kiểm tra traffic website bất kỳ trên các quốc gia và vị trí khác nhau. Sau đó, phần sở thích dành riêng cho đối tượng cung cấp thông tin tổng quan về các danh mục chính mà trang web này xếp hạng, danh sách các trang web được truy cập tương tự và các chủ đề hàng đầu mà trang web giải quyết.

Ngoài ra, không giống như các công cụ phân tích lưu lượng khác chỉ hiển thị dữ liệu lưu lượng không phải trả tiền, Similarweb cũng cho phép bạn xem phân phối tổng lưu lượng trên các kênh tiếp thị khác nhau, chẳng hạn như lưu lượng truy cập trực tiếp, lưu lượng truy cập xã hội, giới thiệu và các kênh khác. Nó cũng lọc ra các từ khóa xếp hạng hàng đầu, các giới thiệu hàng đầu mang lại lưu lượng truy cập và lượng lưu lượng truy cập đến từ các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Pinterest, Reddit, YouTube, Twitter, v.v.

Phiên bản miễn phí của Similarweb phù hợp để phân tích lưu lượng cơ bản, nhưng nếu bạn muốn phân tích kỹ thuật nhiều hơn trong một vài năm, hãy sử dụng phiên bản cao cấp của nó. Tuy nhiên, lưu ý rằng Similarweb không hiển thị dữ liệu lưu lượng truy cập cho các trang web nhận được ít hơn 50.000 lượt truy cập mỗi tháng.

Xem thêm: Cách để biết ai hay vào xem trang cá nhân Facebook mình

Ahrefs

Ahrefs chủ yếu được sử dụng để phân tích backlink. Tuy nhiên, nó cũng có thể hữu ích khi phân tích kiểm tra traffic website bất kỳ. Tab khám phá trang Ahrefs cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về các từ khóa không phải trả tiền và lưu lượng truy cập không phải trả tiền của trang web của bạn bằng cách chỉ cần nhập URL của nó. Bên dưới nó, bạn có thể thấy xu hướng lưu lượng truy cập không phải trả tiền và trả phí trong một tháng, một năm và mọi lúc.

Bạn cũng có thể xem danh sách các từ khóa không phải trả tiền mà trang web đang xếp hạng, khối lượng của mỗi từ khóa và lưu lượng truy cập mà nó đang mang lại và từ khóa này xếp hạng ở đâu trong SERPs. Bạn cũng có thể lọc ra các từ khóa dựa trên lưu lượng truy cập và các số liệu khác, chẳng hạn như khối lượng, vị trí của chúng, v.v. Tương tự như từ khóa, bạn cũng có thể theo dõi các trang xếp hạng hàng đầu của đối thủ cạnh tranh và lọc chúng ra dựa trên lưu lượng truy cập.

Sử dụng công cụ khoảng cách nội dung, bạn có thể xác định các trang hoặc từ khóa mà đối thủ cạnh tranh của bạn đang nhận được lưu lượng truy cập, nhưng trang web của bạn không được xếp hạng. Mục đích là để lấp đầy những khoảng trống đó để có cơ hội xếp hạng tốt cho họ.

Vì Ahrefs chỉ hiển thị dữ liệu lưu lượng truy cập không phải trả tiền nên sẽ không giúp ích nhiều nếu lưu lượng truy cập chủ yếu đến từ các nguồn khác, chẳng hạn như lưu lượng truy cập xã hội. Kiểm tra trang giá của Ahrefs để biết thêm chi tiết về các gói trả phí của nó.

Xem thêm: Cách ngắt kết nối Instagram khỏi Facebook

Ubersuggest

Một nhà tiếp thị kỹ thuật số nổi tiếng, Neil Patel, đã tạo ra Ubersuggest, một công cụ phân tích lưu lượng và từ khóa tiện dụng. Nó cũng hoạt động giống như các công cụ khác trong danh sách, hiển thị cho bạn tổng quan về khách truy cập hàng tháng và các từ khóa xếp hạng không phải trả tiền đã mang lại cho họ. Tổng quan về lưu lượng truy cập cho các tháng riêng lẻ có sẵn trong gần một năm.

Hơn nữa, ngoài việc cho phép bạn xem có bao nhiêu lượt truy cập mỗi trang trên trang web của bạn hoặc đối thủ cạnh tranh của bạn, nó sẽ cho bạn biết lưu lượng truy cập xã hội mà các trang đó đang mang lại qua Facebook và Pinterest. Công cụ này cũng cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng thể về tất cả các từ khóa mang lại lưu lượng truy cập không phải trả tiền đến các trang đó. Ngoài ra, bảng phân tích tổng lưu lượng truy cập cho các quốc gia khác nhau sẽ giúp bạn xác định vị trí nào đang thu hút nhiều lưu lượng truy cập nhất.

Ubersuggest có giá cả phải chăng hơn nhiều so với các công cụ khác trong danh sách với các gói định giá đắt đỏ. Mặc dù cung cấp gói cá nhân, doanh nghiệp và đại lý giá rẻ, nó cũng cung cấp tùy chọn đăng ký trọn đời. Ngay cả giá đăng ký trọn đời của nó cũng có thể so sánh với phí hàng tháng cho các công cụ khác. Do chi phí thấp, Ubersuggest là một công cụ phù hợp cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang giá của Ubersuggest.

Các công cụ được đề cập trong danh sách cũng có thể hữu ích trong việc nghiên cứu từ khóa, nhưng nếu bạn thấy chúng không hài lòng, bạn có thể thử các công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí khác như Từ khóa ở mọi nơi, Soovle, Google Xu hướng và nhiều công cụ khác để tìm ra ý tưởng nội dung tuyệt vời cho blog của bạn.

Các công cụ được đề cập trong danh sách chứng tỏ hữu ích trong việc phân tích lưu lượng truy cập của đối thủ cạnh tranh và lập kế hoạch chiến lược nội dung của bạn cho phù hợp. Hãy nhớ rằng các công cụ chỉ có thể ước tính lưu lượng truy cập, có thể không chính xác. Do đó, tốt hơn nên xem xét lưu lượng truy cập từ nhiều nguồn khác nhau và sau đó tính trung bình.

Ngoài các công cụ phân tích lưu lượng truy cập này, bạn cũng có thể kiểm tra traffic website bất kỳ hay trực tiếp trên trang web của mình bằng một số công cụ. Google Analytics, Nguồn cấp dữ liệu lưu lượng truy cập trực tiếp, Lượt truy cập và Xem trực tiếp của họ là một vài trong số chúng bạn nên thử.

Related Posts

error: Content is protected !!